70 phần trăm của Trung Quốc đã không biết rằng ngà voi đến từ con voi chết . Trong ba năm,Theo như bản tin từ cty môi trường cao nguyên xa...
Trong ba năm,Theo như bản tin từ cty môi trường cao nguyên xanh Quỹ quốc tế về động vật ( IFAW ) đã được chạy các chiến dịch doanh quảng cáo ở các thành phố Trung Quốc để nâng cao nhận thức về nguồn gốc thực sự của ngà voi : giết voi . Một đánh giá gần đây của chiến dịch bằng cách nhanh Châu Á cho thấy 66 phần trăm những người đã nhìn thấy các quảng cáo nói rằng họ sẽ " chắc chắn " không mua ngà voi trong tương lai.
Các nhà bảo tồn ở Trung Quốc nói rằng một trong những lý do ngà voi vẫn còn phổ biến trong nước là do một quan niệm sai lầm của công chúng về cách ngà voi thu được . Theo thăm dò trước đây của IFAW , 70 phần trăm của Trung Quốc tin rằng con voi chỉ đơn giản là giảm ngà ngà như răng của con người , và không biết rằng voi bị tàn sát hàng loạt để lấy ngà cố thủ của họ . Chiến dịch năm IFAW của ba có nghĩa là để thay đổi nhận thức sai lầm này .
" Các quảng cáo giải thích rằng các sản phẩm ngà voi đến từ voi chết và khuyến khích người tiêu dùng để từ chối ngà voi , giải thích:" Grace Ge Gabriel , Giám đốc khu vực Châu Á cho IFAW , trong một thông cáo báo chí .
Voi săn trộm đã tăng vọt trong những năm gần đây . Các chuyên gia tin rằng khoảng 30.000 con voi có khả năng giết hàng năm để lấy ngà. Voi rừng ở Trung Phi đã ảnh hưởng mạnh nhất , nhưng vài người dân trên toàn thế giới được coi là thực sự an toàn . Trong khi một số chính phủ đã phản ứng bằng cách thêm cán bộ kiểm lâm động vật hoang dã và gia tăng hình phạt đối với nạn săn trộm , nhiều chuyên gia cho rằng việc giải quyết mặt cầu sẽ là chìa khóa nếu voi có bao giờ đi lang thang một lần nữa unmolested . Trung Quốc vẫn là một trong những điểm đến lớn nhất cho ngà voi bất hợp pháp , nhưng nhu cầu ở nhiều quốc gia khác , bao gồm cả Thái Lan , Philippines và Mỹ cũng thúc đẩy thương mại.
Theo báo cáo nhanh Châu Á , tư vấn môi trường quảng cáo của IFAW tại Trung Quốc, đã đạt đến 75 phần trăm số người ở các thành phố mục tiêu , đã có một tác động đáng kể . So sánh nhóm người đã nhìn thấy các quảng cáo cho những người có không , báo cáo cũng cho thấy những người tiếp xúc với các quảng cáo ít có khả năng mua ngà voi trong tương lai : 92 phần trăm những người đã nhìn thấy các quảng cáo cho biết họ sẽ " chắc chắn " hoặc " có thể " không mua ngà voi , so với 82 phần trăm những người đã không nhìn thấy các quảng cáo. Quan trọng hơn, chiến dịch này dường như đã giảm đi một nửa những người có nhiều khả năng để mua ngà voi (tức là thuộc nhóm " nguy cơ cao" để mua ngà voi ), giảm từ 54 phần trăm xuống 26 phần trăm .
"Thật thú vị khi thấy rằng chiến dịch của chúng tôi chắc chắn đã gây được tiếng vang với công chúng Trung Quốc và đạt được kết quả như dự kiến , " Gabriel nói. " Có gì đáng khích lệ hơn là để xem người Trung Quốc không thành kiến đối với voi . Một khi họ biết cuộc tàn sát đẫm máu của voi đằng sau mỗi mảnh ngà voi , phần lớn không chỉ từ chối mua ngà voi nhưng nói với bạn bè và gia đình của họ để từ chối nó là tốt. "
Báo cáo cho thấy rằng các chiến dịch giáo dục nhiều hơn sẽ giúp giảm nhu cầu tiếp tục , trong đó có nhấn mạnh quy mô lớn của cuộc khủng hoảng săn trộm voi hiện tại và mua ngà voi kích thích thương mại bất hợp pháp.
" Điều này nhấn mạnh sự cần thiết phải tiếp tục vận động để thống trị người dân tránh mua ngà voi ", báo cáo đọc thêm "có một cơ hội để có chiến dịch để cấp độ tiếp theo . " Tin tức tại : công ty môi trường cao nguyên xanh
Không có nhận xét nào