TransCanada lập luận rằng họ đã xây dựng những cân nhắc xử lý khí thải môi trường vào việc thiết kế các đường ống dẫn của nó, mà là để được...
TransCanada lập luận rằng họ đã xây dựng những cân nhắc xử lý khí thảimôi trường vào việc thiết kế các đường ống dẫn của nó, mà là để được ngầm toàn bộ tuyến đường, như thể hiện trong một hình ảnh từ các công ty, ở trên.Cty môi trường hiệu quả nhất giá rẻ
Keystone XL được thiết kế để được chôn cất 25 feet dưới bất kỳ qua nước ", làm giảm cơ hội tác động đến nguồn nước nếu có điều gì đã xảy ra," Shawn Howard, một phát ngôn viên của TransCanada, phỏng vấn trước khi quyết định chính quyền Obama cho biết. Howard cho biết công ty cũng đã thiết kế thêm để khóa lại thành thiết kế, lên kế hoạch và đặt thảm rơm xuống dọc theo tuyến đường cho các thiết bị để ngồi trên, để giảm thiểu sự xáo trộn với đất. "Ở khắp mọi nơi dọc theo tuyến đường, tất cả các khía cạnh môi trường được kiểm tra, xử lý khí thải cho dù thực vật hoặc các loài nguy cấp hoặc đặc biệt", ông nói.
Bây giờ, Howard nói rằng công ty đã được làm cầu vượt trên không của một khu vực rộng lớn để xem xét cảnh quan cho các tuyến đường tiềm năng khác. Bộ Nebraska của chất lượng môi trường trên ngày 29 tháng 12 sản xuất một bản đồ phác thảo một Sandhills không đi khu vực bao gồm tất cả hoặc một phần của 25 quận .
Việc tìm kiếm một con đường mới cho Keystone XL sẽ không dễ dàng.Công ty môi trườngBộ Ngoại giao Mỹ, trong của nó tuyên bố tác động môi trường phát hành cuối tháng tám , được coi là năm có thể các tuyến đường ống thay thế bên ngoài Sandhills. Một tuyến đường phía tây nó coi là "inpracticable tài chính." Bốn tuyến đường khác ở phía đông cũng đắt hơn và kỹ thuật khó, và các lợi ích môi trường nghi vấn, cơ quan này cho biết. "Họ sẽ không tránh được những hệ thống Bắc High Plains tầng ngậm nước, và họ sẽ không tránh những khu vực nước ngầm nông," cơ quan này cho biết. "Thay vào đó, các đường bay sẽ chuyển rủi ro đối với các khu vực khác của hệ thống Bắc High Plains tầng ngậm nước và các tầng chứa nước khác."
Sau khi quyết định chính quyền Obama hôm thứ Tư, TransCanada phát hành một tuyên bố nói rằng họ sẽ tiếp tục làm việc với Nebraska để tìm "con đường an toàn nhất cho Keystone XL từ đó tránh được Sandhills." Công ty cho biết sẽ nộp đơn xin lại giấy phép tổng thống và dự kiến một ứng dụng mới có thể được xử lý trong thời gian cho một đường ống để được phục vụ vào năm 2014.
"Trong khi chúng tôi thất vọng," công ty cho biết. "TransCanada vẫn hoàn toàn cam kết xây dựng Keystone XL."
TransCanada lập luận rằng họ đã xây dựng những cân nhắc môi trường vào việc công ty xử lý nước thải thiết kế các đường ống dẫn của nó, mà là để được ngầm toàn bộ tuyến đường, như thể hiện trong một hình ảnh từ các công ty, ở trên.Xử lý nước thải uy tín giá rẻ
Keystone XL được thiết kế để được chôn cất 25 feet dưới bất kỳ qua nước ",công ty xử lý nước thảilàm giảm cơ hội tác động đến nguồn nước nếu có điều gì đã xảy ra," Shawn Howard, một phát ngôn viên của TransCanada, phỏng vấn trước khi quyết định chính quyền Obama cho biết. Howard cho biết công ty cũng đã thiết kế thêm để khóa lại thành thiết kế, lên kế hoạch và đặt thảm rơm xuống dọc theo tuyến đường cho các thiết bị để ngồi trên, để giảm thiểu sự xáo trộn với đất. "Ở khắp mọi nơi dọc theo tuyến đường, tất cả các khía cạnh môi trường được kiểm tra, cho dù thực vật hoặc các loài nguy cấp hoặc đặc biệt", ông nói.
Bây giờ, Howard nói rằng công ty đã được làm cầu vượt trên không công ty môi trường của một khu vực rộng lớn để xem xét cảnh quan cho các tuyến đường tiềm năng khác. Bộ Nebraska của chất lượng môi trường trên ngày 29 tháng 12 sản xuất một bản đồ phác thảo một Sandhills không đi khu vực bao gồm tất cả hoặc một phần của 25 quận .
Việc tìm kiếm một con đường mới cho Keystone XL sẽ không dễ dàng. Bộ Ngoại giao Mỹ, trong của nó tuyên bố tác động môi trường phát hành cuối tháng tám , được coi là năm có thể các tuyến đường ống thay thế bên ngoài Sandhills. Một tuyến đường phía tây nó coi là "inpracticable tài chính." Bốn tuyến đường khác ở phía đông cũng đắt hơn và kỹ thuật khó, và các lợi ích môi trường nghi vấn, cơ quan này cho biết. "Họ sẽ không tránh được những hệ thống Bắc High Plains tầng ngậm nước, và họ sẽ không tránh những khu vực nước ngầm nông," cơ quan này cho biết. "Thay vào đó, các đường bay sẽ chuyển rủi ro đối với các khu vực khác của hệ thống Bắc High Plains tầng ngậm nước và các tầng chứa nước khác."báo cáo giám sát định kỳ rất chuyên nghiệp giá rẻ
Không có nhận xét nào