Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Header Ads

//

Breaking News

latest

Hai thành phố nổi tiếng tin môi trường xanh

Hai thành phố nổi tiếng với các cáp treo mà đi qua các địa hình-San Francisco, California, và Medellin, Colombia-bắt, giải thưởng năm nay Gi...

Hai thành phố nổi tiếng với các cáp treo mà đi qua các địa hình-San Francisco, California, và Medellin, Colombia-bắt, giải thưởng năm nay Giao thông bền vững từ các đồi núi của họ Viện Giao thông vận tải và phát triển chính sách (ITDP).

 

Giải thưởng được chia sẻ nơi hai thành phố trong một nhóm ưu tú của cam kết bảo vệ môi trường uy tín tphcm, đổi mới đô thị được vinh danh trong tám năm qua bằng cách ITDP, một phi lợi nhuận quốc tế làm việc với thành phố để giảm khí nhà kính và nâng cao chất lượng cuộc sống đô thị. Ban giám khảo, những người được lựa chọn các thành phố chiến thắng trên vòng chung kết Buenos Aires, Argentina, và Cape Town, Nam Phi, bao gồm các chuyên gia từ các tổ chức như Viện không khí sạch cho châu Mỹ La tinh,công trình xử lý nước thảiDeutsche Gesellschaft lông Quốc tế Zusammenarbeit (Hội Đức Hợp tác Quốc tế, được gọi là GIZ), và Trung tâm Viện Tài nguyên Thế giới bền vững Giao thông vận tải, EMBARQ.cam kết bảo vệ môi trường môi trường xanh công trình xử lý nước thải

Mặc dù cảnh quan tương tự của các  môi trường xanh   cặp chiến thắng năm 2012, hai thành phố và giao thông vận tải của họ các hệ thống là thế giới ngoài.

 Ở San Francisco, trong đó có một hệ thống cáp treo rằng ngày trở lại năm 1873, một chuyến đi trên một trong những chiếc xe vì nó kêu vang-vang-clangs lên Powell Street là một kinh nghiệm rất thích chủ yếu do khách tham quan. Kéo dọc theo đường ray thép bởi một chạy cáp ngầm tại chín dặm một giờ, tuyến cáp treo ở San Francisco là một trong những lựa chọn giao thông công cộng chậm hơn và đắt tiền hơn trong thị trấn.

Ở Medellin, Colombia, tuy nhiên, một gondola theo kiểu hệ thốngcam kết bảo vệ môi trườngcáp treo hoạt động từ năm 2006 cung cấp một liên kết quan trọng với cuộc sống thành phố và làm việc cho cư dân của barrio nghèo cao hơn trung tâm thành phố trong thung lũng Aburra. Các dòng gondola chạy điện có hiệu quả, giá cả phải chăng, hợp với đường sắt tàu điện ngầm của thành phố và mới hệ thống công trình xử lý nước thải chất lượng miền nam việt nam xe buýt nhanh (BRT), và một phần của một sự chuyển đổi liên tục của di động tại Medellin.
cam kết bảo vệ môi trường môi trường xanh công trình xử lý nước thải
"Medellin đi tiên phong trong việc sử dụng cáp treo như một sự thay thế quá cảnh tại khu định cư thu nhập thấp tại khu vực đồi núi, di chuyển 3.000 hành khách mỗi giờ mỗi hướng," EMBARQ Giám đốc Holger Dalkmann cho biết trong một tuyên bố về giải thưởng hôm thứ Ba.

(Liên quan: " Hình ảnh: Thành phố Mười hai xe miễn phí Khu ")

 Theo một 2006 báo cáo từ Cơ chế phát triển sạch của Liên Hợp Quốc, hệ thống Medellin là một trong rất ít các hệ thống cáp treo trên không được sử dụng cho giao thông công cộng, và là người đầu tiên của loại hình này ở Mỹ Latinh. Môi trường,  cam kết bảo vệ môi trường  hệ thống đã giúp cắt giảm khí thải của các hạt vật chất, carbon monoxide, khí nhà kính và ô nhiễm khác bằng cách giảm sử dụng "xe buýt đã lỗi thời và bị duy trì" trên dốc, đường hẹp của thành phố.

Cần lưu ý rằng giải pháp cáp treo Medellin của hiện đang được nhân rộng tại Rio de Janeiro, Brazil, và Caracas, Venezuela (nơi một hệ thống cáp treo cũ có hoạt động cho đến năm 1988), Dalkmann gọi là hệ thống "một bước đột phá thực sự." Ông nói thêm, "Thành phố biến bạo lực và tuyệt vọng vào hy vọng và cơ hội, sử dụng giao thông bền vững là một trong những đòn bẩy quan trọng để lái xe thay đổi này."

Medellin gần đây đã trở thành thành phố đầu tiên ở Colombia để khởi động  công trình xử lý nước thải   một hệ thống xe đạp chia sẻ công cộng. Được mệnh danh là EnCicla , chương trình này bắt đầu vào tháng Mười như là một chương trình thí điểm ba tháng gồm 145 xe đạp cho sinh viên đại học; tháng này dự kiến sẽ mở ra cho cư dân thành phố.
cam kết bảo vệ môi trường môi trường xanh công trình xử lý nước thải
San Francisco, quá, đang tìm cách khuyến khích đi xe đạp.Môi trường xanhĐến năm 2020, thành phố nhằm mục đích để xem 20 phần trăm của tất cả các chuyến đi hoàn thành bằng xe đạp, và vào năm 2011 nó bắt đầu mở rộng và nâng cấp các tuyến đường xe đạp xung quanh thị trấn.

Tuy nhiên, nơi San Francisco thực sự được ghi dấu năm 2011 là cải môi trường xanh chuyên nghiệp sài gòn, cách trong bãi đậu xe, theo ITDP. Thành phố không chỉ giới thiệu phương án giá mà thay đổi dựa trên thời gian trong ngày và thời gian thực sẵn có, mà còn giao dịch một số điểm đỗ xe cho không gian công cộng, hoặc "parklets," như một phần của "vỉa hè để Công viên" của chương trình.

Không có nhận xét nào