Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Classic Header

{fbt_classic_header}

Header Ads

//

Breaking News

latest

Làm thế nào để tối ưu hoá việc vận chuyển hàng hoá đến khách hàng?

làm thế nào để tối ưu hoá việc tải hàng hoá tới khách hàng? Như đã đề cập, vận chuyển hàng hoá là việc không thể thiếu trong giai đoạn thư...

làm thế nào để tối ưu hoá việc tải hàng hoá tới khách hàng?

Như đã đề cập, vận chuyển hàng hoá là việc không thể thiếu trong giai đoạn thương nghiệp giữa các bên. Nhưng khiến cho thế nào để tối ưu hoá được việc tải hàng hoá. Trong bài viết này, myFace xin đưa ra 1 số gợi ý về quy trình tối ưu hoá tải cũng như các chỉ tiêu để tuyển lựa nhà tải thích hợp giúp những shoppers.

- Dịch vụ giao hàng cod cho các shop uy tín

 

 

 




trước nhất, phải xác định được dạng và thuộc tính hàng hoá cần gửi để chọn phương thức chuyên chở phù hợp (chuyển bằng các con phố bộ, con đường thuỷ hay các con phố hàng không). Sau lúc xác định được phương thức vận chuyển, chúng ta phải mua được dịch vụ nhà sản xuất chuyển vận uy tín, chất lượng. Dưới đây là những mục tiêu chọn nhà chuyển vận thích hợp cho các shoppers.

một. giá tiền tải:

Đây là điều trước nhất mà những shoppers để ý nhất. khiến sao để mang thể tiết kiệm được giá thành 1 bí quyết tối đa mà hàng hoá vẫn an toàn tới tay người mua. giá tiền ở đây bao gồm khoản mục và tổng giá bán.
Cước vận chuyển: Đây là mức giá lớn nhất được ính dựa vào khối lượng hàng hoá (tính bằng đơn vị kg) trong suốt giai đoạn tải hàng hoá.
chi phí bến bãi, cầu đường: Đây là giá thành thuê kho bãi để hàng, thuê nhân lực bốc xếp hàng lên phương tiện chuyên chở.
giá bán bảo hiểm: Dựa vào thuộc tính hàng hoá mà sở hữu thể tìm thêm bảo hiểm (ví dụ hàng hoá là hàng mang trị giá to, hàng dễ tan vỡ...)
vì vậy, những shoppers cần chính xác tính chất, cân nặng của cái hàng hoá cần gửi để tính ra giá bán phù hợp với khả năng kinh tế.

hai. thời kì chuyên chở

thời gian vận tải hàng hoá trong khoảng những shoppers tới tay người dùng được ảnh hưởng bởi đa dạng yếu tố.

Tốc độ vận chuyển: Quyết định đến thời gian giao hàng. Tốc độ càng nhanh thì thời kì càng ngắn và trái lại, tốc độ càng chậm thì thời kì càng dài.
Khoảng cách địa lý giữa người dùng và người bán: Khoảng phương pháp càng sắp tải càng nhanh, khoảng phương pháp càng xa thì thời gian kéo dài hơn.
thời gian bốc xếp: Hàng chuyển đi xa và sẽ mang phổ thông chặng luân chuyển hàng hoá nhằm gửi tới đúng địa điểm của người nhận.

3. Độ tin cậy

Được trình bày qua sự uy tín, chất lượng và độ ổn định về thời kì chuyên chở của hãng. lệch lạc về thời gian tải là thước đo độ tin cậy.

Bài viết được xem nhiều: Dịch vụ giao hàng uy tín

4. Năng lực chuyển vận

Năng lực tải của một nhà chuyển vận được biểu hiện qua khối lượng hàng hoá vận tải và phạm vi với thể chuyển vận trong 1 khoảng thời kì. Nó đi kèm với các phương tiện chuyên chở, nhân công và 1 số trang bị tương trợ khác.

5. Tính cởi mở

Tính linh động của 1 nhà vận tải được miêu tả qua khả năng xử lý những cảnh huống ko tiện dụng phát sinh đột ngột. tỉ dụ như thời tiết xấu, khối lượng hàng hoá nâng cao cao so với ban sơ, người mua sở hữu ý định không muốn nhận hàng nữa...

6. An toàn hàng hoá

Bất kỳ 1 shoppers nào cũng mong muốn hàng hoá mình gửi đi đến khách hàng sẽ vẹn nguyên, không bị biến dạng trong quá trình chuyển vận.

Bài viết được xem nhiều: dịch vụ giao hàng nhanh

một đơn vị vận chuyển rẻ sẽ chịu trách nhiệm về việc hàng hoá vỡ lẽ, biến dạng, mất mát trong quá trình vận chuyển trừ những trường hợp bất khả kháng như thiên tai.

 

 

 

 

 

 





hiện nay, trên myFace đã tích hợp luôn thể ích chuyển vận, kết liên sở hữu toàn bộ nhà cung cấp giao hàng uy tín như Speedlink, Giao hàng tiết kiệm, Ninja Van… Chỉ cần bạn với đơn hàng, các tổ chức chuyển vận sẽ tới tận nơi lấy hàng và giao tận tay cho khách một cách thức "nguyên vẹn hàng hoá". bởi thế, đừng ngại ngần đăng ký khiến cho 1 cửa hàng kinh doanh online ngay trên myFace!
giả dụ có bất kỳ khó khăn gì, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để đáp ứng bạn phải chăng nhất nhé!

 

Không có nhận xét nào